Sunday, April 20, 2008

Gusto mo bang tumawa?

Street Vendor : "bili na kayo ng relo! gold watch ito! pag namuti, white gold! pag huminto stopwatch!"
gf : hu hu hu hu bakit natin ginawa ito? hindi na ako virgin at dalawang beses pa natin ginawa! bf : ano? isa lang ah?!
gf : bakit, hindi na ba natin uulitin mamaya?!
Couple talking: wife : hon, paki fix naman ilaw sa labas.
husband : hello!? electrician ba ako?
wife : eh di pkigawa na lang hagdan natin.
husband : hello!? karpintero ba ako? umalis c husband, pagbalik gawa na lahat ng sira sa bahay. tinanong niya wife kung sino gumawa ng trabaho.
wife : kasi kanina a man saw me crying, sabi ko dami sira dito sa bahay. so he offered to help in exhange of either sex or bake ako ng cake.
husband : so pnag-bake mo siya ng cake?
wife : hello?! baker ba ako?!
ANG MARRIED LIFE.... May isang intsik na sa sobrang hilig sa karaoke ay inabot ng 5 am. Dahil sa takot mabugbog ni misis, nag-text ng: "HUWAG KA BAYAD RANSOM. NAKATAKAS AKO. UWI NA KO!"
Husband: "Paratina lang tayo away! Maghiwalay na lang tayo!"
Wife: "Sige, maghati tayo ng mga anak!"
Husband: "Akin ang mga guwapo at maganda!"
Wife: "Sus! Pinili pa yung hindi kanya!"
Sa harap ng nursery window;
Friend: Pare, pag laki ng anak mo, am sure magaling mag-drive
Dad: Bakit, pare, malaki ba ang kamay?
Friend: Hindi. Kasi kamukha siya ng driver ninyo!
Husband came home from church, suddenly lifted his wife and carried her.
Wife: Why? Did the Pastor tell you to be romantic like this?
Husband: No! He told me to carry my cross!
Friend: "Wow, pare, ganda ng sapatos mo, ah!"
Husband: "Oo. Surprise gift ng kumare mo!"
Friend: "Surprise? Ano occassion?"
Husband: "Wala. Nakita ko na lang sa ilalim ng kama namin kagabi!"
Health Advisory: "Beer contains female hormones, and can turn men into women. After 5 pints.... men become talkative, unreasonable, irritable, cry for nothing, and urinate while sitting!"
WIFE: I'm warning you! Parating na husband ko in 1 hour!
HANDSOME VISITOR: Wala naman akong ginawang masama ah?
WIFE: kaya nga! kung may balak ka, GAWIN MONA!!!
WIFE: Himala! aga mong umuwi ngayon.
HUSBAND: Sunod ko lang utos ng boss ko. Sabi nya "GO TO HELL", kaya ito uwi agad ako..
Wife: Lab, may taning na ang buhay ko. Huling gabi ko na to, let's make love.
Husband: Heh! tumigil ka nga. Maaga pa akong gigising bukas, buti ikaw, hindi na.
Population policies of countries: :
China Stop at 1 child.
Singapore : Stop at 2 children
Phil: STOP AT 4 A.M.!
RUSSIAN: we're 1st in space
USA : we're 1st in the moon
ERAP: we'll be the 1st in the sun
USA: you can't go there, you'll burn
ERAP: we're not stupid, we'll go there at NIGHT!
Ano kadalasan ang sinasabi kapag nautot?
American: Excuse me.
British: Pardon me.
Pinoy: NOT ME!
"SUMPA" Hindi na makakatikim ng napakasarap na 'Sex' ang huling bumasa nito! Ayos safe na ako...papayag ka bang IKAW ang huling babasa nito? hehehe!!!

No comments: